Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Sử dụng máy bơm đặt chìm Tsurumi trong hầm lò

Các công trình hầm lò khai thác khoảng sản sử dụng máy bơm đặt chìm ngày càng nhiều. Trong số các dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến có máy bơm Tsurumi. Máy bơm phải có những đặc tính ưu việt mới có thể áp dụng trong lĩnh vực này, đặc biệt là tính phòng nổ để đảm bảo an toàn khi khai thác hầm lò. 



Máy bơm chìm Tsurumi đáp ứng các yêu cầu để có thể sử dụng trong môi trường hầm lò rất khắc nghiệt. Tsurumi là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng máy bơm chìm của Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới với lịch sử phát triển lâu dài và đã nhận được sự tin cậy của người sử dụng. Thậm chí có những loại máy bơm của Tsurumi vẫn có thể hoạt động sau hơn 20 năm, đó là chứng minh cho sự bền bỉ, mạnh mẽ của máy bơm Tsurumi.

Với hàng loạt các máy bơm công suất lớn đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của các công trình, dự án lớn. Các dự án công trình hầm lò, khai thác khoáng sản không thể thiếu được sự góp mặt của Tsurumi nếu muốn đạt được hiệu suất làm việc cao nhất. Sức mạnh của máy bơm Tsurumi còn được chứng minh qua việc chúng có thể bơm được các loại chất lỏng có lẫn bùn đất, xi măng hay thậm chí là các chất lỏng có độ ăn mòn cao, gần như là bất cứ thứ gì có thể bơm được.

Bơm nước thải Tsurumi có thể bơm chất lỏng với lưu lượng đạt tới 300 m3/h, độ cao bơm trên 50m, cách điện cấp F và cấp bảo vệ động cơ là IP68. Tsurumi có thể chịu được áp lực cao khi được đặt chìm trong các vùng nước sâu, cáp bơm có thể chịu được lực kéo lên tới 15 N/mm2. Với những thông số như trên máy bơm Tsurumi có thể đáp ứng được tất cả các yêu cẩu của công việc khai thác khoáng sản hầm lò.

Hơn thế nữa, máy bơm Tsurumi được thiết kế để có thể bảo trì, tháo lắp, sửa chữa một cách dễ dàng, nhanh chóng. Người sử dụng có thể tháo lắp máy bơm chỉ bằng cách sử dụng các công cụ tháo lắp cơ bản (cở lê hoặc tuốc nơ vít), tuy nhiên việc bảo trì, bảo dưỡng máy bơm thì cần đến sự hỗ trợ của kỹ thuật viên có tay nghề, được đào tạo cơ bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét